Thư mời chào giá mua sắm trang thiết bị phục vụ hoạt động khám chữa bệnh tại TTYT quận Dương Kinh
SỞ Y TẾ HẢI PHÒNG
TRUNG TÂM Y TẾ Q. DƯƠNG KINH
Số: /TM–TTYTDK
V/v Thư mời chào giá mua sắm trang thiết bị phục vụ hoạt động khám chữa bệnh tại TTYT quận Dương Kinh
|
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Dương Kinh, ngày 14 tháng 02 năm 2025
|
Kính gửi: Các công ty sản xuất, kinh doanh cung cấp Vật tư y tế,
Hóa chất, Sinh phẩm, trang thiết bị y tế tại Việt Nam
Căn cứ Nghị định số 24/2024/NĐ-CP ngày 27/02/2024 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu;
Trung tâm y tế Quận Dương Kinh có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu mua sắm trang thiết bị phục vụ hoạt động khám chữa bệnh tại TTYT quận Dương Kinh với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Trung tâm y tế Quận Dương Kinh;
2. Thông tin liên hệ tiếp nhận báo giá: Phòng Văn thư - Trung tâm y tế Quận Dương Kinh, điện thoại: 02253.981.366; Gmail: ttytdkhaiphong@gmail.com;
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
- Báo giá bằng văn bản, có chữ ký họ tên, chức danh của người đại diện và đóng dấu công ty;
-Nhận qua email ttytdkhaiphong@gmail.com hoặc Nhận trực tiếp qua Phòng văn thư Trung tâm y tế quận Dương Kinh ( Địa chỉ: Khu hành chính quận Dương Kinh, Tổ dân phố Ninh Hải 1, Phường Anh Dũng , Quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng );
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08h ngày 17 tháng 02 năm 2025 đến trước 17h ngày 26 tháng 02 năm 2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 17 tháng 02 năm 2025
II. Nội dung yêu cầu báo giá
1. Danh mục trang thiết bị:
STT
|
Tên thiết bị
|
ĐVT
|
Số lượng
|
1
|
Ghế răng
|
Chiếc
|
01
|
2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt, vận chuyển, bảo quản máy móc, thiết bị
- Địa điểm cung cấp, lắp đặt: Tại Trung tâm y tế Quận Dương Kinh
- Vận chuyển, bảo quản máy móc, thiết bị: Nhà thầu cung cấp máy móc, thiết bị bảo đảm thực hiện;
3. Thời gian giao hàng dự kiến: Quý I, quý II năm 2025;
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: thanh toán từng đợt theo số lượng thực tế giao nhận và đơn giá hàng hóa quy định tại hợp đồng;
5. Các thông tin khác: cung cấp các thông tin theo Phụ lục 01,02 gửi kèm;
6. Trung tâm y tế Quận Dương Kinh thành phố Hải Phòng kính mời các Công ty/Nhà cung cấp/Đơn vị quan tâm và có khả năng cung cấp, gửi 01 báo giá bản cứng để làm tài liệu chứng minh, điện thoại/Email đại diện đơn vị báo giá trong trường hợp Trung tâm cần liên lạc.
Rất mong nhận được sự quan tâm của Quý các công ty.
Xin trân trọng cảm ơn./.
Nơi nhận:
- Như kính gửi;
- Lưu VT,KD.
|
|
GIÁM ĐỐC
|
Tải về